สมุนไพรบรรเทาอาการปวดเมื่อย ตรา สมุนไพรคุณสัมฤทธิ์

โดย: ยาบรรเทาอาการปวดเมื่อย สมุนไพรคุณสัมฤทธิ์ [IP: 184.22.94.xxx]
เมื่อ: 2021-02-16 10:42:56
ยาปวดเมื่อยสมุนไพรคุณสัมฤทธิ์

ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย ปวดกล้ามเนื้อบริเวณต่าง ๆ ปวดหลัง ปวดเอว ปวดข้อ ปวดกระดูก แก้กษัยเส้น แก้เส้นยึด เส้นตึง กล้ามเนื้ออักเสบ กล้ามเนื้ออ่อนแรง ชาตามมือ ชาตามเท้า บำรุงเส้นเอ็น กล้ามเนื้อ กระดูกและข้อให้แข็งแรง อีกทั้งช่วยบำรุงโลหิต บำรุงธาตุ และบำรุงร่างกายให้แข็งแรงทำให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่ายิ่งขึ้น



ยาปวดเมื่อยสูตรนี้ มีผลอย่างไรต่อโรคร้าย



1. ยาปวดเมื่อยกับกล้ามเนื้ออักเสบ

ยาปวดเมื่อยมีสรรพคุณในการรักษาอาการปวดเมื่อย เคล็ดขัดยอก ลดการอักเสบของกล้ามเนื้อประกอบกับส่วนผสมของ ดองดึง ที่ช่วยแก้อาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แก้ขัดยอก จึงมีผลทำให้อาการของโรคกล้ามเนื้ออักเสบดีขึ้น ปวดเมื่อยน้อยลง



2. ยาปวดเมื่อยกับโรคกระดูกเสื่อมต่าง ๆ

ยาปวดเมื่อยมีสรรพคุณในการรักษาอาการปวดเมื่อย ประกอบกับส่วนผสมของ รากมะดูก ที่จะบำรุงกระดูก ดับพิษในกระดูก แก้อาการปวดกระดูกและข้อ จึงเป็นสมุนไพรในการรักษาโรคกระดูกเสื่อมได้เป็นอย่างดีไม่ทำให้กระดูกเปราะง่าย เส้นและเอ็นมีความแข็งแรงขึ้น



3. ยาปวดเมื่อยกับอาการปวดหลังปวดเอวเรื้อรังจากโรคออฟฟิศซินโดรม

ยาปวดเมื่อยมีสรรพคุณในการรักษาอาการปวดเมื่อย ประกอบกับส่วนผสมของ กำแพงเจ็ดชั้น เถาวัลย์เปรียง เถาเอ็นอ่อน และสมุนไพรอื่น ๆ ในตำรับ มีสรรพคุณแก้ปวดกล้ามเนื้อบริเวณต่างๆ ปวดหลัง ปวดเอว บำรุงเส้นเอ็น กล้ามเนื้อ อีกทั้งยังช่วยบำรุงกระดูกและข้อให้แข็งแรง ทำให้ร่างกายแข็งแรง สดชื่น กระปรี้กระเปร่ายิ่งขึ้น ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสบาย



ทำไมต้องยาปวดเมื่อยสมุนไพรคุณสัมฤทธิ์



1. คิดค้นสูตรและควบคุมการผลิตด้วยเภสัชกรแผนไทยที่ผ่านการอบรมและมีความเชี่ยวชาญด้านยาสมุนไพรมากกว่า 10 ปี จึงทำให้ได้ตำรับยาสมุนไพรที่มีคุณภาพ

2. เป็นสมุนไพรจากธรรมชาติไม่มีสารเคมีตกค้างในร่างกายหลังจากรับประทานต่อเนื่อง

3. เราพิถีพิถันในการผลิต ตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกสมุนไพรในตำรับ ต้องมีลำต้นที่สมบูรณ์ ไม่ใช้สารเคมีในการปลูก นำมาล้างและตากแห้งในโรงงานปิดที่สะอาดถูกสุขอนามัย ก่อนจะนำมาแปรรูปลงเม็ดแคปซูลด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย

4. มีหลายสมุนไพรใน 1 แคปซูล ช่วยส่งเสริมคุณประโยชน์กันและกัน อีกทั้งยังช่วยให้ผลออกฤทธิ์ได้ดียิ่งขึ้นเมื่อทานต่อเนื่องทำให้สุขภาพแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด




ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,187,379