ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

โดย: Mister Shield [IP: 115.87.226.xxx]
เมื่อ: 2020-08-07 09:43:57
ข่าวประชาสัมพันธ์



เดือนสิงหาคม 2563



เหตุผลที่การฉีดพ่นฆ่าเชื้อที่ดีไม่เพียงแต่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจในกรุงเทพฯ ในยุค New Normal เท่านั้น แต่ยังเป็นแนวทางแก้ปัญหาเพียงครึ่งเดียวด้วย



ถ้าคุณคือธุรกิจหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่ให้บริการแก่ลูกค้าในสถานประกอบการของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจในเครือร้านอาหาร สำนักงานด้านอสังหาริมทรัพย์ ผู้จำหน่ายเสื้อผ้ารายย่อยไปจนถึงสำนักงานอาคารต่าง ๆ คุณจำเป็นต้องมีการจัดระเบียบวินัยในด้านการฉีดพ่นฆ่าเชื้อที่ดียอดเยี่ยม คุณไม่มีทางเลือกเพราะนั่นคือสิ่งที่ลูกค้าของคุณคาดหวัง



มิสเตอร์ชิลด์ เป็นผู้ปฏิบัติการด้านฉีดพ่นฆ่าเชื้อที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในกรุงเทพฯ ซึ่งไม่เพียงแต่ให้แนวทางแก้ปัญหาด้านการฉีดพ่นฆ่าเชื้อที่คุ้มค่ากับธุรกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังให้การสนับสนุนด้านการตลาดอย่างเต็มรูปแบบกับทุกบริษัทที่เข้าร่วมอีกด้วย



ธุรกิจที่เอาใจใส่ควรจัดให้มีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อในสถานประกอบการของตนเองเพื่อฆ่าเชื้อโรคและไวรัสเพื่อปกป้องลูกค้าเป็นสิ่งแรก และยังจะต้องสื่อสารข้อเท็จจริงนี้ให้กับลูกค้าเพื่อสร้างความเชื่อถือและความมั่นใจด้วย



นี่จึงเป็นข้อเสนอจากมิสเตอร์ชิลด์ ซึ่งก็คือฉีดพ่นฆ่าเชื้อและโปรโมท มิสเตอร์ชิลด์เป็นพันธมิตรด้านการฉีดพ่นฆ่าเชื้อที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจในกรุงเทพฯ เนื่องจากเราจะจัดการดูแลทั้งด้านการฉีดพ่นฆ่าเชื้อให้เป็นประจำและทำการตลาดในเรื่องนี้ให้ด้วย



หลังจากการฉีดพ่นในแต่ละครั้ง พนักงานของมิสเตอร์ชิลด์จะแปะสติ๊กเกอร์และวางป้ายตั้งโต๊ะไว้ในแต่ละสถานประกอบการให้ เพื่อยืนยันและแสดงวันที่ที่สถานประกอบการนั้น ได้รับการฆ่าเชื้อครั้งล่าสุด ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในโลกยุค New Normal ที่เราอาศัยอยู่นั้นเอง



ยิ่งไปกว่านั้น มิสเตอร์ชิลด์จะโปรโมททุกพื้นที่ที่เข้าไปทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อผ่านทางเว็บไซต์ของเรา – http://www.MisterShield.com – และบนเว็บไซต์ที่นิยมอื่น ๆ เช่น http://www.Thaivisa.com และผ่านทาง Facebook Ads รายวันอีกด้วย เป้าหมายของเราคือการช่วยให้ความมั่นใจว่าทั้งคนไทย คนต่างชาติที่ทำงานที่นี่และนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาเมื่อชายแดนและสนามบินเปิดต้อนรับแล้วนั้นจะได้ตระหนักและรับทราบว่ามีพื้นที่ใดบ้างในกรุงเทพฯ ที่ได้รับการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไปแล้ว



โฆษกของบริษัทมิสเตอร์ชิลด์กล่าวว่า “เราอยากช่วยธุรกิจท้องถิ่นในกรุงเทพให้กลับมายืนได้อีกครั้งหลังจากภาวะโรคระบาดนี้ด้วยแนวทางแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุด เราจึงนำเสนอแพ็คเกจการฉีดพ่นฆ่าเชื้อในรูปแบบรายสัปดาห์และรายเดือนในราคาที่หาใครเทียบไม่ได้ และนอกจากนั้นยังให้การสนับสนุนด้านการตลาดซึ่งจำเป็นในการขับเคลื่อนให้ลูกค้าจำนวนมากขึ้นเข้ามาหาพวกเขาด้วย”



หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อมิสเตอร์ชิลด์ได้ทางอีเมล alice.s@mistershield.com หรือติดต่อผ่านทางเว็บไซต์ http://www.mistershield.com



อินบ็อกซ์ : http://m.me/mistershield

มือถือ : 080–078–1817

ไอดี LINE : @mistershield.th

ลิงก์ LINE : https://lin.ee/4Isbf5gyX



#Lookfortheshield #cleanandsafe #ecofriendly #sanitization #เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม #ปราศจากเชื้อโรค #สะอาด #ปลอดภัย #ให้มองหาสัญลักษณ์โล่ #ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ #บริการพ่นกำจัดเชื้อ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,195,141