บ้านเดี่ยว ใกล้สนามบินเชียงราย ขายถูก ต่อรองได้สุดๆ

(บ้านเช่าไปแล้ว) ขายถูก รีบขาย ต่อรองได้สุดๆ บ้านเดี่ยวใกล้สนามบินเชียงราย หมู่บ้านธนภูมิวิลล่า ตำบลบ้านดู่ เมืองเชียงราย

ขายถูก บ้านเดี่ยวสองชั้น ในหมู่บ้านธนภูมิวิลล่า
ถนนพหลโยธิน ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เป็นหมู่บ้านจัดสรรเพื่อการอยู่อาศัยชั้นดี ถนนในหมู่บ้านกว้าง 16 เมตร มีระบบสาธารณูปโภคครบ อยู่ใกล้ตลาดบ้านดู่ ซึ่งเป็นตลาดสดขนาดใหญ่เพียง 1 กม. ใกล้สนามบินเชียงรายเพียง 5 กม. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย 3 กม. ศูนย์กลางเมืองเชียงราย 8 กม. 

ขนาดที่ดินขนาด 76 ตารางวา บ้านเพื่อการอยู่อาศัย รูปทรงสมัยใหม่ผสมล้านนา บ้านเดี่ยว 2 ชั้นก่ออิฐถือปูน ต่อเติมห้องครัวไทยด้านหลังบ้าน ตัวบ้านมีพื้นที่ทั้งหมด 250 ตรม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ห้องเก็บของ พื้นบ้านชั้นล่างเป็นกระเบื้อง ชั้นบนเป็นไม้ปากเก้ ประตูไม้สัก บันไดไม้ จอดรถได้สองคัน ห้องนอนหนึ่ง มีแอร์ 1 ตัว ตู้เสื้อผ้า และเตียงหกฟุต พร้อมโต๊ะเครื่องแป้ง ห้องนอนสอง มีตู้เสื้อผ้าและเตียงหกฟุต ห้องนอนสาม มีตู้เสื้อผ้าพร้อม เตียงหกฟุต ห้องนั่งเล่นมีตู้โชว์ พร้อมโซฟา มีหิ้งพระเป็นโต๊ะหมู่บูชา เครื่องใช้ไฟฟ้ามีเครื่องไมโครเวพ เครื่องทำน้ำร้อน บ้านมีบริเวณที่เลี้ยงสัตว์ได้ มีสวนหน้าบ้านและด้านข้าง ให้เช่าเดือนละ 10,000 บาท สัญญาเช่าขั้นต่ำ 1 ปี 

https://www.Baanchao.com/16862399/Content

Visitors: 1,195,617