โฆษณาบ้านเช่า พิเศษตรงตำแหน่งนี้ 3 เดือน 5,000 บาท

บริการโฆษณาบ้านให้เช่า ทีมงานบ้านเช่าดอทคอม บริการโฆษณา บ้านเช่าแบบเห็นผล ตรงกลุ่มเป้าหมายผู้เช่า ทุกทำเล ทุกราคา ทั่วประเทศ

 บ้านให้เช่า มีปัญหา ไม่มีผู้เช่า โฆษณาที่ไหน ราคา-สัญญาทำอย่างไร ที่นี่มีคำตอบ บ้านเช่าออนไลน์ บริการทั่วประเทศ

ใครมีบ้านให้เช่า อยากให้เราช่วย ยกมือขึ้น!! ให้บริการครบวงจร คนมีบ้านเช่า ทุกปัญหาเรามีคำตอบ แบบเห็นผล มีคนเช่าชัวร์ๆ คิดค่าบริการครั้งเดียวแบบเหมาจ่าย 3 เดือน 5,000 บาท โฆษณาให้เสียงดังกระหึ่ม พร้อมกันถึง 7 เว็บไซท์ จ่ายครั้งแรกครั้งเดียว บริการจัดทำโฆษณาให้ทั้งระบบ ไม่ใช่แค่การโฆษณา แต่เราช่วยให้คุณได้ผู้เช่าแบบเห็นผล ช่วยวางแผนการให้เช่า และจัดทำสัญญาเช่าที่เป็นธรรม โดยทีมงานบ้านเช่าอันดับ1 ของไทย ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

 

1.บริการรับจัดทำโฆษณาแบบเห็นผล โดยทีมงาน รับฝากบ้านเช่ามืออาชีพ เว็บไซท์บ้านเช่า อันดับ1 ของเมืองไทย ThaiRENTcenter.com โฆษณาให้ดังกระหึ่ม พร้อมกันถึง ทุกเว็บไซท์ในเครือ ผ่านสายตา นับ 10,000 คนต่อวัน หรือ 3 แสนคนต่อเดือน

http://ThaiRENTcenter.com 

http://BaanChao.com

 

2.บริการให้คำปรึกษา คำแนะนำแบบครบวงจร 

- การวางแผนโฆษณา การจัดทำโฆษณา เขียนคำโฆษณาแบบกระชากใจ ติดอันดับการค้นหาบ้านเช่า จาก Seach Engine GooGle 

- การตั้งราคา ค่าเช่าที่เหมาะสม 

- การคัดเลือกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การวิเคราะห์ กลุ่มผู้เช่าเป้าหมาย (บ้านหลังนี้ ใครน่าจะป็นผู้เช่า)

- การรวางแผนเรื่องการชำระภาษีที่เกี่ยวกับการเช่า บ้านเช่า โฮมออฟฟิศให้เช่า

- การเก็บเงินประกันและค่าเช่าล่วงหน้า

- การชำระค่าเช่า การคิดค่าปรับกรณีชำระค่าเช่าล่าช้า การยกเลิกสัญญาเช่า กรณีไม่ชำระค่าเช่า

- การปรับแต่ง ปรับปรุงบ้านเพื่อเพิ่มมูลค่าบ้านก่อนปล่อยให้เช่า ตกแต่งอย่างไร ประหยัดแล้วได้ค่าเช่าดีด้วย

 

 

3.ปัญหาบ้านเช่าของคุณ เรามีคำตอบ ให้บริการเจ้าของบ้านที่มีบ้านเช่าทั่วประเทศ ทุกราคา ทุกทำเล บ้านเช่า ทาวน์เฮาส์ โกดังให้เช่า ที่ดินเปล่า หอพัก อพาร์ทเม้นท์ คอนโดมิเนียมให้เช่า บริการบ้านให้เช่าทุกระดับราคาเช่า คิดค่าบริการครั้งเดียว แบบเหมาจ่าย 5,000 บาท/หลัง จ่ายค่าบริการก่อนให้คำปรึกษา โดยทางเจ้าของบ้านเป็นผู้ถ่ายภาพบ้านหลังที่ให้เช่า ส่งมาให้ทีมงาน (หรือเรียกใช้บริการถ่ายภาพจากทีมงานมืออาชีพ ภาพนิ่ง ภาพวีดิโอ โดยคิดค่าบริการเพิ่ม) เพื่อใช้ในการจัดทำADโฆษณาและเขียนข้อความโฆษณาให้ ทีมงานจะโฆษณาให้พร้อมกัน 7 เว็บไซท์ในเครือ ThaiRENTcenter.com เป็นระยะเวลา 3 เดือน (โดยส่วนใหญ่จะมีผู้เช่าใน เวลา30-60 วันแรก)

 

4.โปรโมชั่นพิเศษ! จัดทำสัญญาเช่าบ้าน 1 ครั้ง บริการฟรี 

(เลือกภาษาได้ ไทย-อังกฤษ ส่งข้อมูลทางอีเมล์) 

คลิกชมวิดีโอคลิป บทสัมภาษณ์เจ้าของบ้านผู้ใช้บริการที่นี่ 

 http://youtu.be/fOmjzBFY5-E

 

 

 

#คุณสามารถติดตามข่าวสาร ThaiRENTcenter.com อัพเดทบ้านเช่าสวยๆหลังใหม่ๆ ตลอด 24 ชม. ผ่านทาง Facebook Twitter และ Youtube ได้ที่ 

http://Facebook.com/ThaiRentcenter

http://Twitter.com/ThaiRentcenter

สมัครสมาชิกรับชม ภาพวิดีโอบ้านเช่าสวยๆ ได้นะคะ บ้านเช่าในรูปแบบ Youtube Channel 

http://www.youtube.com/user/ThaiRentcenter

 

BaanChao.com Customer Service {ฝ่ายบริการโฆษณาพิเศษ } Tel.083-1323900 OFFICE Time : 08.00 AM.-06.00 PM. Monday-Saturday 

บริการโฆษณาบ้านเช่าแบบพิเศษ ทุกทำเล ทุกราคาค่าเช่า ทั่วประเทศ เหมาะสำหรับเจ้าของบ้านเช่าที่อยู่ห่างไกล ต่างจังหวัด หรือเจ้าของบ้านทุกทำเลที่อยากติดต่อโดยตรงกับผู้เช่าด้วยตัวเอง ไม่ผ่านนายหน้า

 

 

" ใครมีบ้าน สนใจจะให้เช่า ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร...?

 

ปรึกษาเราฟรี โทรตอนนี้ ได้เลยค่ะ 083-1323900 จันทร์-เสาร์ 08.00-18.00น. "

 

บริการแบบที่สอง รับฝากบ้านเช่าแบบรับรองผล เรามีบริการพิเศษ ฝากบ้านให้เช่าแบบ Exclusive โฆษณาแบบรับรองผล บ้านแต่ละหลัง อาจไม่สามารถใช้บริการแบบนี้ได้ (การฝากบ้านให้เช่าแบบรับรองผล เป็นการฝากบ้านเช่าแบบมีเงื่อนไขการเซ็นต์สัญญานายหน้าแบบปิด คือมอบหมายฝากบ้านให้เช่ากับทางเว็บไซท์เป็นผู้ดำเนินการแต่เพียงผู้เดียว ระยะเวลาทำตลาดที่ระบุใว้ 30-60-90 วัน เวลาจะขึ้นอยู่กับราคาเช่าและความยากง่ายที่ทำตลาด) โทรสอบถามเพิ่มเติม 083-1323900 (08.00-18.00 จันทร์-เสาร์)

http://www.thairentcenter.com/product.detail_28203_th_44015

 

" ใครมีบ้าน สนใจจะให้เช่า ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร...?

ปรึกษาเราฟรี โทรตอนนี้ ได้เลยค่ะ 083-1323900 จันทร์-เสาร์ 08.00-18.00น. "

 

บริการแบบที่สอง รับฝากบ้านเช่าแบบรับรองผล เรามีบริการพิเศษ ฝากบ้านให้เช่าแบบ Exclusive โฆษณาแบบรับรองผล บ้านแต่ละหลัง อาจไม่สามารถใช้บริการแบบนี้ได้ (การฝากบ้านให้เช่าแบบรับรองผล เป็นการฝากบ้านเช่าแบบมีเงื่อนไขการเซ็นต์สัญญานายหน้าแบบปิด คือมอบหมายฝากบ้านให้เช่ากับทางเว็บไซท์เป็นผู้ดำเนินการแต่เพียงผู้เดียว ระยะเวลาทำตลาดที่ระบุใว้ 30-60-90 วัน เวลาจะขึ้นอยู่กับราคาเช่าและความยากง่ายที่ทำตลาด) โทรสอบถามเพิ่มเติม 083-1323900 (08.00-18.00 จันทร์-เสาร์)

http://www.thairentcenter.com/product.detail_28203_th_44015

 

บ้านเช่าดอทเคอม เว็บไซท์บ้านเช่าในเครือ ThaiRENTcenter.com บริการให้เช่าบ้านสวยราคาถูก บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ โกดัง ออฟฟิศให้เช่า โทร.083-1323900 หรือติดต่อทางไลน์

เพิ่มเพื่อน
฿5,000
จำนวน: มีสินค้า
Visitors: 1,192,450