ปิดการให้บริการ / รับฝากขายบ้าน

#ปิดการให้บริการ 1/1/64


รับฝากขายบ้าน อาคาร ที่ดิน อพาร์ทเม้นท์ รับประกันผลงาน ขายไม่ได้ ภายใน 4 เดือน ไม่ต้องเสียกะตังค์ กรุงเทพ-ปริมณฑล 

Thai2Home.com ที่นี่....แห่งเดียว ที่รับประกันในผลงาน รับประกันในความเป็นมืออาชีพ THai2Home.com รับฝากขาย ฝากบ้านให้เช่า ไม่เก็บค่าใช้จ่ายล่วงหน้าใดๆทั้งสิ้น ไม่เรื่องมาก ทำเรื่องที่คุณคิดว่าย๊าก ยาก ให้เป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องปวดหัว ไม่คิดกะตังค์ในทุกๆกรณี หากทำงานให้คุณไม่สำเร็จ รับประกันผลงาน ขายไม่ได้ ภายใน 4 เดือน ไม่ต้องเสียค่านายหน้า ทำงานให้ฟรีทั้งระบบ

Trust ME !! ทีมงานมืออาชีพครบวงจรทั้งระบบการทำงาน การตลาด การโฆษณา การจัดการ จัดหาสินเชื่อบ้านและอสังหามือสองโดยเฉพาะ!!! สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า โทร. 083-1323900

บริการดีๆจาก Thai2Home.com ศูนย์กลางตลาดซื้อขายให้เช่า บ้านและอสังหามือสองทุกประเภท คลิกลงประกาศเรื่องบ้านฟรี! ตรงกลุ่มเป้าหมายไม่ผิดเว็บ! 

ขั้นตอนการทำงาน ทางทีมงานจะนัดหมายเข้าไปเซ็นต์สัญญาฝากขายบ้าน และถ่ายทำโฆษณา ภาพนิ่ง ภาพวิดีโอ ใช้เวลาประมาณ 30-60 นาที ในการทำงานที่บ้านลูกค้า หลังจากนั้นกระบวนการโฆษณาจะเริ่มออนไลน์ทั้งระบบ ภายในเวลา 3 วันทำการ และจะดำเนินการโฆษณา ผ่านเว็บไซท์ทั้งหมดในเครือ 
http://Thai2home.com
http://Thairentcenter.com
http://Baanchaothai.com
http://BaanchaoOnline.com
http://BaanchaoKrungthep.com
http://Baanchao.net
http://ThaiHomerental.com
http://Facebook.com/Thairentcenter
http://Twitter.com/Thairentcenter
http://Instagram.com/Thairentcenter
http://Youtube.com/Thairentcenter
http://Google.com/+ThaiRENTcenterDotcom



Thai2Home.com รับฝากขายบ้าน เงินคุณเอาไปภาระเป็นของเรา ดำเนินงานโดยทีมงานมืออาชีพ 

Thai2Home.com บริการรับฝากขายบ้าน อพาร์ทเมนท์ หอพักให้เช่า รับประกันผลงานขายไม่ได้ภายใน 4 เดือน ทำงานให้ฟรี! ถ้าคุณอยากขาย!! บ้าน อพาร์ทเม้นท์หรือห้องพักให้เช่า.. ง่ายๆโทรหาเราสิคะ ไม่เก็บเงินล่วงหน้า ทำงานทุกขั้นตอนให้คุณก่อนฟรี รับรองผลงานความเป็นมืออาชีพ ขายให้ได้ภายใน 4 เดือน ไม่เก็บเงินแม้สตางค์เดียว หากทำงานให้คุณไม่สำเร็จ !!

Thai2Home.com รับฝากขาย ไม่เก็บค่าใช้จ่ายล่วงหน้าใดๆทั้งสิ้น ไม่เรื่องมาก ทำเรื่องที่คุณคิดว่าย๊าก ยาก ให้เป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องปวดหัว ไม่คิดกะตังค์ในทุกๆกรณี หากทำงานให้คุณไม่สำเร็จ รับประกันความเป็นมืออาชีพ ครบวงจรทางด้านการตลาด การโฆษณาหากทำงานไม่สำเร็จ ทำงานให้ฟรี!! ถ่ายรูปฟรี โปรโมทแบบมืออาชีพฟรี จัดทำเว็บไซท์ให้ฟรี! บ้าน 1 หลัง ต่อ 1 เว็บลิงค์ จัดทำวิดีโอพรีเซ็นต์ให้ฟรี พร้อมบริการจัดหาสินเชื่อให้ลูกค้าครบวงจร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร./Line id: 0812673030 

ข้อแนะนำการใช้บริการ 

1.รับฝากขายบ้าน อสังหา อพาร์ทเม้นท์ หอพักในเขตกรุงเทพและปริมณฑล อัตราค่าดำเนินการ 3% หลังจากขายได้ 

2. ไม่เก็บค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นในทุกกรณีหากทำงานไม่สำเร็จ โดยทำสัญญาให้เราทำการตลาดแต่เพียงผู้เดียวในช่วงระยะเวลา 4 เดือน (เลือกใว้ใจมืออาชีพที่ดีดี ที่เดียวก็เกินพอ) 

3. ระยะเวลาหวังผลทางด้านการตลาด 1-4 เดือน เร็วหรือช้าขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้ง ราคาขาย ชื่อเสียงโครงการ คุณภาพของตัวบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ราคาตลาดของคู่แข่งในทำเลเดียวกัน และเครดิตวงเงินอนุมัติสินเชื่อของอสังหาดังกล่าวในกรณีขาย 

4. ขอสงวนสิทธิ์การบริการรับฝากขายและทำการตลาดให้เฉพาะลูกค้าที่ไม่เคยทำสัญญาฝากขายกับบริษัทตัวแทนนายหน้าอื่นๆ หรือเจ้าของต้องการขายเองหรือหาคนมาเช่าบ้านเอง ในช่วงเวลาเดียวกัน1-4 เดือน ไม่ทำงานซ้ำซ้อนกับ BROKER รายอื่นๆ 

BaanChao.net รับฝากบ้านเช่า รับประกันผลงาน หาคนมาเช่าบ้านคุณได้รวดเร็วทันใจ 30-90 วัน รับรองผล ถ่ายรูปฟรี ทำการตลาดฟรี โปรโมทแบบมืออาชีพฟรี จัดทำเว็บไซท์ให้ฟรี! บ้านเช่า 1 หลัง ต่อ 1 เว็บลิงค์ และมีบริการพิเศษจัดทำภาพบ้านวิดีโอพรีเซ็นต์ (บริการฟรี สำหรับบ้านฝากให้เช่าทุกหลังที่ทำสัญญาเช่า 2 ปีขึ้นไป) 

Thai2Home.com และBaanChao.net เป็นผู้ให้บริการรับฝากขายและฝากบ้านให้เช่า ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ในการดำเนินการทางด้านการตลาดบนอินเตอร์เนต ท่านที่ฝากขายทรัพย์สิน บ้าน อพาร์ทเม้นท์ ห้องพัก หอพักให้เช่า ทางทีมงานมีประสบการณ์ตรง ในการช่วยวิเคราะห์ ความเป็นไปได้ของการตลาด ช่วยให้คำแนะนำให้ทรัพย์สินของท่านขายได้ง่ายขึ้น กรณีที่ทรัพย์สินของท่านเป็นอพาร์ทเม้นท์ให้เช่า ทางทีมงานมีบริการ ช่วยดูแลทางด้านการตลาดอพาร์ทเม้นให้ลูกค้ารายใหม่ที่มาซื้อได้อุ่นใจ อีกเป็นระยะเวลา 3-6 เดือน (รับประกันคนเช่าตรึม) ...ช่วยคุณขายได้ง่ายขึ้น

Thai2Home.com ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า Tel. 081-2673030,083-1323900,089-4878900 Line id: @Baanchao เวลาให้บริการ 08.00-18.00 น. วันจันทร์-วันเสาร์ หยุดทุกวันอาทิตย์
http://Thai2Home.com http://Baanchao.net http://BaanChaoOnline.com http://ThaiRENTcenter.com http://ThaiHomeRENTAL.com http://BAANChaoThai.com
http://BaanChaoKrungthep.com


  • 1.jpg
    บ้านเช่า ใครมีบ้านแล้วติดปัญหาตอนทำสัญญาเช่าบ้าง หยุดคิดสักนิด แล้วลองปรึกษา กูรูบ้านเช่า ดีกว่าไหม#บ้านเช่า ใครมีบ้านแล้วติดปัญหาตอนทำสัญญาเช่าบ้าง ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร หยุดคิด...
    ฿3,000
    มีสินค้า


  • N36.JPG
    ค้นหาบ้านเช่า จาก "KEYWORD" เลือกบ้านให้เช่า จากคำค้นหา คีย์เวิร์ด แท็ก คลิกได้เลยค่ะ! Tags:บ้านเช่า,ฝากบ้านให้เช่า,บ้านเดี่ยวให้เช่า,ทาวน์เฮ้าส์ให้เช่า,ทาวน์โฮมให้เช่า,ออฟฟิศให้เ...
    ฿10,000
    มีสินค้า


  • 1a.jpg
    บ้านเช่าสวยๆ หลายทำเล พร้อมVideo คลิป ทุกหลัง ข้อมูลใหม่ 12/7/61 โดยเว็บบ้านเช่าดีที่สุดของไทย BaanChao.net (โทร.083-1323900) ++ คลิกชมเว็บไซท์ นะจ๊ะ! นะจ๊ะ!!http://ThaiRENTcenter....
    ฿10,000
    มีสินค้า


  • 8711.jpg
    HAPPY NEW YEAR 2023 ประกาศ! วันหยุดบริการบ้านเช่า เนื่องในโอกาส ส่งท้ายปีเก่า วันที่่ 29/12/2022-2/1/23 เริ่มให้บริการอีกครั้ง 3/1/23 รออีกเดี๋ยว ค่อยเจอกันนะคะ Baanchao.com ThaiRE...

  • 165097.jpg
    #แนะนำหาบ้านเช่า ประกาศให้เช่าบ้าน Facebook กลุ่มบ้านเช่าโซนกรุงเทพ/ปริมณฑล/ต่างจังหวัด ลงประกาศฟรี บ้านให้เช่า หาบ้านเช่า อสังหาให้เช่า ตึกแถว บ้านเดี่ยว คอนโดให้เช่า โกดัง โรงงาน...
    ฿0
    มีสินค้า


  • 4.jpg
    (สิ้นสุดโปรโมชั่นนี้) #บริการรับจัดหาผู้เช่าบ้าน ทั่วไทย แบบด่วนๆ จบง่าย จบไว ภายใน 1 เดือน ค่าบริการถูกมาก @การันตีผลการทำงาน..ไม่จบไม่ต้องจ่ายตังค์@ ให้บริการรับฝากบ้านให้เช่า ทุ...
    ฿5,000
    มีสินค้า


  • 41190.jpg
    #ปิดการให้บริการ 1/1/64#ใครมีบ้านเช่า แล้วยังหาผู้เช่าไม่พบ! อยากได้ผู้เช่าแบบด่วนๆ ฝากข้อมูลบ้านเช่าได้ที่นี่ค่ะ คิดค่านายหน้า ครึ่งเดือน ของค่าเช่า ทุกกรณี ทุกราคา ทั่วไทย ได้ผู้...
    ฿9,999
    มีสินค้า


  • #ปิดให้บริการ 1/1/64 ใครอยากเช่าบ้าน ยกมือขึ้น!! เราให้บริการจัดหาบ้านเช่าตรงความต้องการของคุณ ThaiRENTcenter.com อยากหาบ้านเช่า ให้ได้ดั่งใจ ตรงตามความต้องการ ได้บ้านเช่าชัวร์ๆ ค...
    ฿0
    มีสินค้า

บ้านเช่าดอทเนต เว็บไซท์บ้านเช่าในเครือ ThaiRENTcenter.com  


บ้านเช่าดอทเนต บริการรับฝากบ้านให้เช่า รับประกันผลงาน ประสบการณ์ตรง มากกว่า 15 ปี #สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.089-4878900 หรือติดต่อทางไลน์

เพิ่มเพื่อน

Visitors: 1,198,973