รับฝากบ้านหาคนเช่า 30 วัน รับรองผล กรุงเทพ-ปริมณฑล ผลงานเพียบ

BaanChao.com บริการฝากบ้านให้เช่า 30 วันรับรองความชัวร์ ...แน่จริง มั่นใจ กล้ารับประกันด้วยผลงานจริง เพียบบ! #บริการพิเศษ สำหรับท่านเจ้าของบ้านเช่ากรุงเทพ-ปริมณฑลเท่านั้น!!


บ้านเช่าดอทคอม ศูนย์รับฝากบ้านให้เช่า กรุงเทพและปริมณฑล 30 วันรับรองผล คัดสรรลูกค้าตรงกลุ่มเป้าหมายเช่าบ้านคุณ...ไม่แน่จริง ไม่มั่นใจ ไม่กล้ารับประกัน ด้วยประสบการณ์ตรง บริการบ้านเช่ามากกว่า 20 ปี มีผู้เช่ามากกว่า 1,000 หลัง

#รับฝากอสังหาให้เช่า บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ โกดังให้เช่า โรงงาน ตึกแถว ที่ดินเปล่า ราคาเช่าเริ่มต้นตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป

บริการรับฝากบ้านให้เช่า รับรองผลงาน สะดวก รวดเร็ว ทันใจ ได้ผู้เช่ามีคุณภาพ หากคุณมีบ้านโดยไม่มีคนอยู่อาศัย บ้านอาจจะทรุดโทรมไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่มีประโยชน์อะไรเลย จะขายก็ได้ราคาไม่ดีในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ ลองเปลี่ยนมาให้คนเช่าบ้านดีกว่าไหม แค่คุณคิดแล้วโทรมาหาเรา เรารับผิดชอบในการจัดหาคนมาเช่าบ้านให้ เปลี่ยนภาระให้เป็นสตังค์ ทำการตลาดให้ฟรี ทำโฆษณาบ้านเช่าฟรี หากเราหาคนมาเช่าบ้านให้คุณได้ คิดค่าทำงานเพียง 1 เดือน ต่อสัญญาเช่า1ปี หรือ ค่าบริการ 1.5 เดือน ต่อสัญญาเช่า 2 ปี เฉพาะกรณีที่เราทำงานให้คุณสำเร็จเท่านั้น เรามีลูกค้ารอเช่าบ้านคุณอยู่จำนวนมาก คัดเลือกได้ อยากได้ลูกค้าเกรดไหน เลือกได้เล๊ย เรามั่นใจในบริการโดยทีมงานมืออาชีพทางด้านการตลาด การโฆษณาบ้านเช่าโดยเฉพาะ

-ดูข้อมูลเพิ่มเติมแบบละเอียด ได้ที่นี่...
https://www.Baanchao.com/16809781/Content

 

-เงื่อนไขการให้บริการ |ฝากบ้านให้เช่าแบบพิเศษ

https://Baanchao.com/17314460/Baanchaodotcom 



#ด้วยประสบการณ์บ้านเช่ากว่า 20 ปี มีผู้เช่าบ้านแล้วกว่า 1,000 หลัง 
-คลิกชม ผลงานบ้านเช่า BaanChao.com

https://www.Baanchao.com/16736468/Content


BaanChao.com ฝ่ายบริการลูกค้า คลิกเพื่อโทร 083-1323900 ,089-4878900 คลิกแอดไลน์ Line:@Baanchao เวลาให้บริการ 08.00-18.00 น.วันจันทร์-วันเสาร์ หยุดวันอาทิตย์   http://BaanChao.com , http://ThaiRENTcenter.com  

 บ้านเช่าดอทเนต เว็บไซท์บ้านเช่าในเครือ ThaiRENTcenter.com บริการให้เช่าบ้านสวยราคาถูก บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ โกดัง ออฟฟิศให้เช่า
 
 เพิ่มเพื่อน

สนใจใช้บริการ (คลิกเพื่อแอดไลน์) สอบถามเพิ่มเติม หรือส่งข้อมูลบ้านให้เช่าได้เลยค่ะ
 
โฆษณาจะเริ่มออนไลน์ทั้งระบบ ภายในเวลา 1-3 วันทำการ และจะดำเนินการโฆษณา ผ่านเว็บไซท์ทั้งหมดในเครือ 

https://Facebook.com/groups/BaanchaoKrungthepPost
https://Facebook.com/groups/BaanchaoPetFriendly
https://Facebook.com/Baanrakatook
https://Facebook.com/Baanchaokrungthep
https://Twitter.com/Thairentcenter
https://Instagram.com/Thairentcenter
https://Youtube.com/Thairentcenter

 แชทกับเรา..คลิก!

ช่วงระหว่างการให้บริการ ทีมงานบ้านเช่าจะมีการแจ้งผลการทำงาน รายงาน นัดหมายลูกค้า แจ้งให้ท่านทราบเป็นระยะๆผ่านทาง line หรืออีเมล์ที่ท่านได้แจ้งใว้กรุณาติดต่อปรึกษาโดยตรงกับผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า โทร.089-4878900 วันจันทร์-เสาร์ 08.00-18.00 น. (หยุดวันอาทิตย์ค่ะ)
 
#รับฝากอสังหาให้เช่า ,บ้านเดี่ยวให้เช่า, บ้านแฝดให้เช่า, ทาวน์เฮาส์ให้เช่า, โกดังให้เช่า, โรงงานให้เช่า, ตึกแถวให้เช่า ,คอนโดให้เช่า, ที่ดินเปล่าให้เช่า,บ้านสวยให้เช่า,บ้านเช่าราคาถูก,บ้านหรูให้เช่า,ออฟฟิศให้เช่า,บ้านเช่ากรุงเทพ,บ้านเช่านนทบุรี,บ้านเช่าปทุมธานี,บ้านเช่าสมุทรปราการ
฿10,000
จำนวน: มีสินค้า
Visitors: 1,184,529